N&M CLUB LÀ THƯƠNG HIỆU NHƯ THẾ NÀO?

 

N&M Club là thương hiệu mới nhất của Công ty Cổ phần TMDV - TVTK Thời Trang Việt (VFC), được chính thức ra mắt thị trường vào đầu tháng 11/2021 - ngay khi nhu cầu tiêu dùng sản phẩm thời trang bắt đầu quay trở lại mạnh mẽ sau giai đoạn toàn bộ nền kinh tế - xã hội bị ngưng trệ bởi đại dịch Covid-19.

 

Đây là thương hiệu thời trang thứ ba của VFC. Công ty hiện đang sở hữu 2 thương hiệu đã chiếm lĩnh được vị trí nhất định trên thị trường thời trang Việt Nam là NinoMaxx và N&M.

 

N&M Club kế thừa những nền tảng vững chắc đã có được từ NinoMaxx và N&M để tạo nên một dòng sản phẩm thời trang có khả năng đáp ứng tối ưu những nhu cầu mang tính thời đại của công chúng. Theo đó, từ tính năng và phẩm chất của sản phẩm, hình ảnh và cảm xúc thương hiệu đến dịch vụ và phương thức mua hàng..., đều được N&M Club xây dựng dựa trên sự thấu hiểu tối đa, mang đến cho khách hàng giá trị cao nhất và thuận tiện nhất so với giá thành.

 

LÝ DO/MỤC ĐÍCH RA ĐỜI CỦA N&M CLUB

 

VFC được thành lập từ năm 1998, là một trong những doanh nghiệp thiết kế - sản xuất - kinh doanh sản phẩm thời trang kỳ cựu nhất tại Việt Nam. Thương hiệu NinoMaxx đã từng là niềm mơ ước của nhiều khách hàng trẻ thế hệ 7X - 8X với phong cách mạnh mẽ, năng động, hiện đại... NinoMaxx cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên của ngành thời trang Việt Nam mang đến cho công chúng cảm giác hòa nhập với xu hướng trang phục toàn cầu và mang khát vọng đưa sản phẩm thời trang Việt Nam - dưới thương hiệu Việt Nam - ra thị trường thế giới.

Tiếp nối nền tảng đó, VFC tiếp tục xây dựng thương hiệu N&M với concept Work&Play, hướng tới đáp ứng nhu cầu trang phục cho môi trường công sở - kinh doanh, thể hiện phong cách chuyên nghiệp, sang trọng nhưng thoải mái của khách hàng đô thị. Với hình ảnh thương hiệu đẳng cấp, sản phẩm có tính năng và phong cách lôi cuốn, giá thành tốt, mô hình cửa hàng giàu cảm xúc,... N&M cũng đã chinh phục được vị thế đáng kể trên thị trường thời trang trong nước hơn một thập kỷ qua.

Sau nhiều thăng trầm và đào thải của thị trường thời trang toàn cầu lẫn Việt nam, hiện nay, NinoMaxx và N&M vẫn là những thương hiệu thời trang nội địa nổi bật, được nâng cao tiện ích phục vụ và cơ hội trải nghiệm trong mô hình cửa hàng NinoMaxx Concept của VFC.

Với thâm niên gần 25 năm trên thị trường và những trải nghiệm sâu sắc với ngành nghề như thế, VFC cảm nhận rõ nhịp thở của lĩnh vực thời trang tại Việt Nam, thấu hiểu nhu cầu cảm xúc, thị hiếu thẩm mỹ và hành vi mua sắm mới của công chúng. N&M Club được ra đời để đáp ứng những sự thay đổi này.

 

 

Do vậy, N&M Club không chỉ là một bước phát triển mới của VFC, một mô hình kinh doanh mới để thích ứng với thời đại số, mà còn là minh chứng của niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực thời trang, khát vọng chưa bao giờ tắt trong việc kiến tạo những dấu ấn mới với ngành thời trang Việt Nam và sự cam kết sâu sắc trong việc liên tục đáp ứng nhu cầu được đẹp hơn, sang hơn, tinh tế hơn trong ăn mặc của công chúng.

 

N&M Club là sự tiếp nối cho khát vọng đã được xây dựng bởi NinoMaxx và N&M của VFC.

 

Ý NGHĨA, GIÁ TRỊ VÀ TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU CỦA N&M CLUB

 

Ý nghĩa tên gọi:

Trong tên thương hiệu N&M Club, N&M là sự kế thừa, phát huy những giá trị đã được thị trường khảo nghiệm và được công chúng đón nhận của thương hiệu N&M. Club là biểu trưng cho sự kết nối.

 

N&M Club mong muốn trở thành một ngôn ngữ, một cách biểu đạt bản thân, một ý thức thẩm mỹ, một phong cách sống thông qua trang phục - thời trang và kết nối những người có chung xu hướng ấy.

 

Giá trị mang đến cho công chúng và khách hàng:

Giá trị cao nhất mà N&M Club mang đến cho khách hàng là góp phần tạo nên hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp, tinh tế, thời thượng cho từng cá nhân người mặc. Khi khoác lên những trang phục như thế, con người sẽ có thêm ý thức về giá trị của bản thân, tự tin hơn, giàu năng lượng hơn, cởi mở và cấp tiến hơn... Đây cũng là tiền đề góp phần tạo nên sự thành công và hạnh phúc cho cuộc sống của mỗi người. Xã hội có càng nhiều cá nhân như vậy sẽ càng có thêm năng lượng tích cực, tạo nên một trào lưu, một sức sống, một diện mạo mới của cư dân đô thị hiện đại.

 

Tính cách chủ đạo của thương hiệu:

Thanh lịch, chuyên nghiệp và cấp tiến.

Sứ mệnh của thương hiệu:

Nâng cấp thẩm mỹ trong văn hóa mặc, nâng tầm nhận thức về giá trị bản thân của công chúng.

Tầm nhìn của thương hiệu:

Trở thành động lực thay đổi thẩm mỹ và diện mạo của thế hệ công chúng đô thị hiện đại.

 

Tuyên ngôn của thương hiệu:

Being classy on a budget

Being stylish on a budget

Looking expensive on a budget

                                                            => Sang trọng và đẳng cấp ở mọi mức độ.

 

Tiêu chí sáng tạo và kinh doanh:

Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tận cùng trong phân khúc thị trường.

 

 

KHÁCH HÀNG VÀ CÔNG CHÚNG CỦA N&M CLUB

 

Nhóm khách hàng chủ đạo:

            30 - 40 tuổi

            Làm việc trong môi trường công sở, kinh doanh, giáo dục, văn hóa...

            Có ý thức phát triển bản thân

            Có khả năng chi tiêu nhất định cho trang phục.

            Sống tại các đô thị lớn đến các đô thị đang phát triển.

 

Nhóm khách hàng mở rộng:

            22 - 30 tuổi (bắt đầu đi làm và phát triển sự nghiệp)

            40 - 50 tuổi (có sự trẻ trung trong phong thái và sự cấp tiến về tư tưởng).

 

PHONG CÁCH VÀ ĐẶC ĐIỂM TRONG SẢN PHẨM CỦA N&M CLUB

 

Phong cách thiết kế chủ đạo:

            Đơn giản, không cầu kỳ, nhưng vượt trên mức basic.

            Mang tính thời thượng, tương ứng với thị hiếu thẩm mỹ toàn cầu và cập nhật các trào lưu thời trang quốc tế.

            Chú trọng vào chất liệu, màu sắc và form để đạt được sự thoải mái, sang           trọng, tinh tế.

            Dựa trên đặc điểm thể hình của người Việt Nam và có nhiều size để lựa chọn   bên cạnh size chuẩn phổ biến.

            Sử dụng nguyên liệu phù hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới, đặc điểm văn    hóa - xã hội và xu hướng sống xanh - phát triển bền vững.

 

Đặc điểm tính năng sản phẩm:

            Gọn nhẹ, dễ mặc, dễ bảo quản.

            Mức độ phù hợp cao cho môi trường làm việc, giao tiếp, vui chơi và cả lễ tiệc.

 

Giá thành và dịch vụ:

            Phân khúc trung bình cao trở lên, phù hợp với đại đa số người đi làm trong môi trường có sự chuyên nghiệp nhất định => Giá thành có thể đạt mức khó tin so với giá trị mà khách hàng nhận được.

            Cung cấp thông tin về xu hướng, hướng dẫn ăn mặc, xây dựng phong cách và cảm hứng phát triển bản thân (ví dụ: Sản phẩm được tặng kèm guidebook về ăn mặc, thời trang, kỹ năng...)

            Tạo cảm hứng và sự thú vị từ bao bì, hộp đựng, cách đóng gói sản phẩm khi đến tay người nhận.

 

MÔ HÌNH KINH DOANH CỦA N&M CLUB

 

Kế thừa các cơ sở nền tảng đã có của NinoMaxx và N&M nhưng được đẩy mạnh theo mô hình O2O. Theo đó, kênh bán hàng chính cho N&M Club là online nhưng khách hàng có thể trải nghiệm sâu tại các cửa hàng offline của NinoMaxx Concept, trước mắt là các cửa hàng lớn tại các khu vực thị trường trọng điểm.

 

Online platform được thiết kế tối ưu cho trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Khách hàng dễ dàng hình dung sự phù hợp của sản phẩm với đặc điểm hình thế và phong cách, được tư vấn trực tiếp với nhân viên bán hàng (qua hình thức nhắn tin hoặc cuộc gọi) và được đổi/trả hàng dễ dàng với quy trình hậu mãi.

 

N&M Club xây dựng một cộng đồng khách hàng rộng rãi để chia sẻ thông tin, giá trị, cảm xúc và xây dựng nhiều dịch vụ gia tăng/cộng thêm cho các tầng khách hàng thân thuộc. Ví dụ: Dịch vụ stylist, tư vấn chuyên sâu về phong cách, dịch vụ đáp ứng sản phẩm nhanh...

 

LỢI THẾ CẠNH TRANH VÀ LÝ DO TIN TƯỞNG

 

USPs: Phong cách thiết kế, chất liệu

            Hình ảnh và cảm xúc từ thương hiệu

            Sự đa dạng, phong phú của sản phẩm

            Dịch vụ mới lạ, có đầu tư.

 

Lợi thế cạnh tranh:

            Hệ thống cửa hàng.

            Nguồn lực và nền tảng để có giá thành tốt nhất trên giá trị cao nhất của sản     phẩm.

            Mô hình kinh doanh và năng lực sáng tạo dịch vụ mới.

 

Lý do tin tưởng:

            Kinh nghiệm kinh doanh và sự thấu hiểu thị trường.

            Trải nghiệm tận cùng với ngành thời trang.

            Kế thừa nền tảng đã tích lũy qua NinoMaxx và N&M.

            Tiếp cận được các trào lưu, xu hướng thời trang quốc tế.

 

icon icon icon icon